Hãng OPTIKA Microscopes

Đối    tác

OPTIKA Microscopes với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị khoa học, được thế giới biết đến như một công ty hàng đầu về sản xuất và phân phối kính hiển vi quang học, đã lựa chọn THANHANTD.,JSC làm đại lý ủy quyền phân phối tất cả các dòng sản phẩm kính hiển vi và thiết bị khoa học của hãng tại thị trường Việt Nam (chi tiết sản phẩm tại http://kinhhienvioptika.com).

Hãng RB AUTOMAZIONE

Hãng RB AUTOMAZIONE

RB AUTOMAZIONE srl, được thành lập vào năm 1978, là nhà sản xuất các thiết bị khoa học công nghệ để thử nghiệm trên các sản phẩm than đá, than cốc, quặng sắt và nguyên liệu cho các nhà máy than cốc, các nhà máy sắt và thép, các mỏ và các phòng thí nghiệm hàng đầu trên thế giời. Hãng đã lựa chọn THANHANTD.,JSC làm đại lý ủy quyền phân phối tất cả các dòng sản của hãng tại thị trường Việt Nam.

Hãng Sundy

Hãng Sundy

Sundy là hãng chuyên sâu trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thiết bị phân tích than kể từ khi thành lập vào năm 1993. Ngày nay, hãng là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phân tích than trên thế giới. Với việc mở rộng mạng lưới phân phối chính hãng tới từng thị trường, mang tới người sử dụng dịch vụ kỹ thuật tốt nhất, hãng đã lựa chọn THANHANTD.,JSC là nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam.