Hãng Sundy

Sundy là hãng chuyên sâu trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thiết bị phân tích than kể từ khi thành lập vào năm 1993. Ngày nay, hãng là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phân tích than ở Trung Quốc và trên toàn thế giới.

Với kinh nghiệm lâu năm trong R&D (nghiên cứu phát triển) và sản xuất, Sundy có trong tay một đội nghũ chuyên gia xuất sắc trong phân tích than đá trên toàn thế giới. Sundy luôn luôn tôn trọng các nguyên tắc của việc tạo ra giá trị cho khách hàng, mang lại trải nghiệm thuận tiện cho người sử dụng, cung cấp kết quả phân tích chính xác và dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời.

Ngày nay, Sundy đã phục vụ cho các nhóm công ty năng lượng lớn nhất, các phòng thí nghiệm, các công ty thép, lĩnh vực giáo dục và các viện nghiên cứu cũng như các lĩnh vực khác. Sản phẩm Sundy không thể thiếu trong các phòng thí nghiệm phân tích than đá trên toàn thế giới.

 

Lịch sử phát triển

1993: Được thành lập tại Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc. Intelligent Calorimeter đầu tiên đã được phát triển bởi chủ tịch Mr. Zhu Xiande.

1994: SDACM-IIIb Calorimeter được phát triển với công nghệ tích hợp giúp một PC có thể điều khiển được nhiều calorimeter.

1996: SDACM2000 Automatic Calorimeter đầu tiên tại Trung Quốc được phát triển, nó đưa ngành công nghiệp chế tạo Calorinmeter tại Trung Quốc vào một thời kỳ mới.

1997: Doanh số bán hàng hơn 10,000,000.00RMB, Xây dựng trung tâm R&D và cơ sở sản xuất tại vị trí cũ.

1998: SDACM2000 Automatic Calorimeter trở thành sản phẩm đầu tiên trong những sản phẩm “National Key-New Product” trong ngành công nghiệp phân tích than Trung Quốc.

2000: Đạt chứng chỉ quản lý chất lượng ISO9001.

2003: Kỹ sư trưởng Mr. Wu Hanjiong được bổ nhiệm làm thành viên của Ủy ban kỹ thuật của tiêu chuẩn hóa than của Trung Quốc.

2005: Công ty đầu tư cho vay được thành lập ở Trường Sa, chính thức tham gia vào lĩnh vực dịch vụ tài chính chính.

2006: Doanh số bán hàng vượt 100,000,000.00RMB, mua một vùng đất cho việc xây trụ sở hiện tại.

2007: Cung cấp các thiết bị cho cuộc thi kỹ năng phân tích than của Datang, Huadian, Shenhua Group vv, tất cả các công ty này là các nhà máy điện lớn nhất ở Trung Quốc.

2009: Tổng vốn hơn 250,000,000.00RMB, khởi động việc xây dựng trụ sở mới.

2010: Khởi động công ty cho vay tài chính nhỏ đầu tiên tại Khu công nghiệp Công nghệ cao Trường Sa.

2011: Chuyển về trụ sở chính tại in Khu công nghiệp Công nghệ cao Trường Sa (Changsha High-New Tech Industry Zone), đây là cơ sở lớn nhất và hiện đại nhất của lĩnh vực phân tích than ở Trung Quốc.

 

Đổi mới và trách nhiệm

R&D: Mỗi năm Sundy đầu tư hơn 10% doanh thu cho R&D (nghiên cứu phát triển sản phẩm. Đối với mỗi sản phẩm, Sundy nhằm mục đích tạo ra sự khác biệt, nó củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu của Sundy trong ngành công nghiệp.

Trách nhiệm đối với khách hàng: Cung cấp thiết bị với một sự hoạt động thuận tiện và kết quả chính xác, Cung cấp đầy đủ các dịch vụ sau bán hàng. Phụ tùng thay thế có sẵn miễn là công cụ được sử dụng.

Trách nhiệm đối với nhân viên: Cung cấp nền tảng phát triển và phúc lợi cạnh tranh cho tất cả các nhân viên Sundy.

Trách nhiệm đối với ngành công nghiệp: Chúng tôi cống hiến bản thân để dẫn dắt sự tiến bộ của toàn ngành với sự đổi mới liên tục của chúng tôi.

 

Các chứng chỉ và giải thưởng

Chứng chỉ ISO9001:2008

Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Công nghiệp than Trung Quốc cho model SDACM5000 Calorimeter

Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Công nghiệp than Trung Quốc cho model SDTGA5000 Proximate Analyzer

Chứng chỉ Sản phẩm mới-quan trọng của Trung Quốc (Chinese Key-New Product) cho model SDC311 Calorimeter

THANHANTD., JSC
13/08/2013
Chủ đề: Hãng Sundy,